Mẹo dùng Canva cải thiện chất lượng công việc

Canva có thể giúp bạn thiết kế sơ yếu lý lịch, lịch trình hoặc danh mục đầu tư, v.v. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu một số Cách tốt nhất để sử dụng Canva để nâng cao hiệu quả công việc!

Canva là một công cụ thiết kế đồ họa miễn phí tuyệt vời

Cách sử dụng Canva để nâng cao hiệu quả công việc

Tạo một sơ yếu lý lịch ấn tượng

Tạo một sơ yếu lý lịch ấn tượng

Một sơ yếu lý lịch được thiết kế tốt sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nó giúp bạn tạo ấn tượng lâu dài với nhà tuyển dụng và nổi bật so với các ứng viên khác.

Sử dụng Canva, bạn có thể tạo một bản sơ yếu lý lịch đẹp mắt bằng cách chọn một trong các mẫu có sẵn, thậm chí thiết kế theo ý muốn. Sau đó, bạn có thể điền thông tin chi tiết, bao gồm tiểu sử, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, sở thích và hơn thế nữa. Sáng tạo hơn, bạn có thể thêm đồ họa thông tin.

Cuối cùng, tải xuống sơ yếu lý lịch ở định dạng mong muốn, bao gồm PNG, JPG hoặc PDF.

Viết một bức thư xin việc hấp dẫn

Viết một bức thư xin việc hấp dẫn

Rõ ràng, một thư xin việc hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng, đồng thời, tăng cơ hội nhận được việc làm. Với Canva, bạn có thể chọn từ một mẫu hiện có, sau đó viết nội dung của mình một cách cẩn thận.

Canva cho phép bạn chỉnh sửa bức thư với nhiều yếu tố thiết kế, thay đổi kiểu chữ, màu sắc, thêm biểu tượng… phù hợp với công ty bạn muốn ứng tuyển.

Thiết kế danh mục đầu tư bắt mắt

Thiết kế danh mục đầu tư bắt mắt

Danh mục đầu tư là một cách tuyệt vời để giới thiệu những gì bạn đã đạt được trong sự nghiệp của mình. Canva có thể giúp bạn tạo một danh mục đầu tư bắt mắt bằng cách giới thiệu những thành tựu tốt nhất trong công việc và sự nghiệp của bạn.

Tất nhiên, Canva cũng cho phép bạn thay đổi bố cục, thêm trang, danh tính, ý tưởng và hơn thế nữa. Sau đó, bạn thậm chí có thể chèn hoạt ảnh, hiệu ứng, ảnh và hình minh họa.

Khi bạn đã tạo danh mục đầu tư của mình, thật dễ dàng để chọn toàn bộ các trang, sau đó tải chúng lên dưới dạng PDF và gửi chúng cho các đối tác hoặc nhà tuyển dụng tiềm năng.

Thuyết trình chuyên nghiệp

Thuyết trình chuyên nghiệp

Canva là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Google Trang trình bày và Microsoft PowerPoint. Nó cho phép bạn tạo một bài thuyết trình hấp dẫn, trực quan bằng cách sử dụng hàng nghìn thiết kế có sẵn. Bạn có thể thêm nhiều trang vào trang chiếu và thực hiện các thay đổi cho phù hợp. Sau đó, bạn có thể chọn một kiểu chuyển tiếp, nâng cao hình ảnh của bản trình bày theo ý muốn.

Nền tảng này cũng cung cấp cho bạn Chế độ xem Người trình bày, nơi bạn có thể xem ghi chú của mình, đồng hồ bấm giờ và xem trước các trang trình bày tiếp theo.

Sắp xếp công việc của bạn với lịch

Sắp xếp công việc của bạn với lịch

Với bộ sưu tập các mẫu lịch dễ chỉnh sửa trên Canva, bạn có thể cá nhân hóa lịch của mình ngay lập tức. Nền tảng này cho phép bạn thiết kế lịch làm việc hàng ngày, hàng tháng, hàng tuần tùy theo tính chất công việc.

Bạn có thể tạo lịch theo các chủ đề như đam mê hoặc sở thích để thúc đẩy bạn làm việc hiệu quả hơn, đồng thời tải xuống và in chúng ở độ phân giải thích hợp.

Đây là một số Cách sử dụng Canva Tăng hiệu quả công việc. Bạn sử dụng Canva thường xuyên như thế nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

Xem thêm nhiều bài mới tại : Thủ Thuật