Hướng dẫn thiết kế chữ ký email chuyên nghiệp bằng Canva

Chữ ký email là một yếu tố quan trọng khi soạn email cho công việc. Do đó, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế chữ ký email dễ dàng nhưng chuyên nghiệp bằng Canva.

Cách thiết kế chữ ký trực tuyến bằng Canva

Hầu hết giao tiếp và tương tác trong môi trường công ty là qua email. Vì vậy, chữ ký email có thể nói là danh thiếp điện tử chia sẻ thông tin, thậm chí là liên kết với mạng xã hội. Bạn có thể thiết kế một chữ ký email độc đáo bằng Canva.

Hãy nhớ rằng chữ ký email phải đầy đủ thông tin, chuyên nghiệp và đơn giản. Nó phải chứa tất cả các thông tin cơ bản, cần thiết, nhưng không có nghĩa là nó nhàm chán. Canva giúp bạn tạo chữ ký email với thiết kế dễ sử dụng.

Cách thiết kế chữ ký email bằng Canva

Bạn có thể đăng ký Canva bằng tài khoản Google, Facebook hoặc email của mình. Sau khi tạo một tài khoản miễn phí, bạn có thể chọn thông tin hoặc thiết kế để sử dụng cho nó. Với các mẫu chữ ký email ảo, bạn có thể thoải mái lựa chọn và thực hiện các thay đổi cần thiết để cá nhân hóa nó theo nhu cầu của mình.

Chọn mẫu chữ ký email

Để tạo chữ ký email, bạn có thể tìm chữ ký email cho bạn tất cả các mẫu có sẵn. Bạn có thể chọn kiểu mong muốn ở bên trái. Các mẫu chính có thể tùy chỉnh nằm ở bên phải. Nhấp vào vùng chọn sẽ cung cấp cho bạn một thanh công cụ với các tính năng chỉnh sửa, giúp bạn đơn giản hóa quá trình.

Thông tin có trong chữ ký email

Một sai lầm phổ biến khi thiết kế chữ ký email là bao gồm quá nhiều thông tin. Đừng sử dụng chữ ký của bạn như một cuốn tự truyện nhỏ, chỉ cần viết ra những thông tin cần thiết, gắn liền với thương hiệu của bạn. Dưới đây là một số điều cần có trong chữ ký email:

  • Họ và tên
  • Chức danh & Mô tả công việc
  • Ảnh hồ sơ chuyên nghiệp
  • Tên công ty
  • Tài khoản web và email
  • Các biểu tượng mạng xã hội có thể nhấp

Cách tạo chữ ký email tùy chỉnh trong Canva

1. Thiết kế mới

Tạo thiết kế ở Canva

Tạo một thiết kế mới trên trang chủ Canva với. cái nút Tạo một thiết kế.

2. Tùy chỉnh kích thước

Chọn Thứ nguyên tùy chỉnh và sử dụng kích thước: 500 x 200 px. Chữ ký chuyên nghiệp có phạm vi từ chiều cao: 70 đến 200px và chiều rộng đến 300-600px.

3. Thiết lập khung

Khi ở trên trang chỉnh sửa, hãy chuyển đến Các yếu tố và bấm vào Danh mục khung. Nếu bạn không thể tìm thấy nó, hãy sử dụng tùy chọn tìm kiếm. Chọn khung hình bạn thích. Khung tròn thường được sử dụng cho vẻ đẹp tinh tế.

4. Thêm ảnh

Thêm ảnh cho khung

Bạn có thể thêm khung vào thiết kế và thay đổi kích thước và định vị nó vào vị trí mong muốn trên mẫu chữ ký. Sau đó, bạn có thể thêm ảnh bằng cách sử dụng tab Tải lên. Khi hình ảnh đã được tải lên, hãy nhấp và kéo nó vào khung.

Thêm chi tiết và liên kết

Hoàn tất chỉnh sửa chữ ký trực tuyến trong Canva

Thêm hộp văn bản bằng cách nhấn vào tab Chữ trong bảng menu nằm bên cạnh màn hình. Sử dụng hộp tiêu đề cho tên, tiêu đề phụ cho thiết kế, tên doanh nghiệp và chi tiết biểu mẫu liên hệ. Chỉnh sửa hộp văn bản bằng cách nhập tên, doanh nghiệp và phương thức liên hệ của bạn.

Sau khi hoàn tất, hãy lưu chữ ký email dưới dạng PNG. Đảm bảo rằng nó trông chuyên nghiệp bằng cách nhấp vào hộp Nền trong suốt.

Cách thiết lập chữ ký email từ Canva sang Gmail

  1. Đi tới cài đặt Gmail. Tìm nó ở góc trên cùng bên phải.
  2. Đi tới phần Chữ ký và lựa chọn Tạo mới.
  3. Tải lên tệp chữ ký.
  4. Nhấn đi vàoxong rôi.

Cách thiết lập chữ ký email từ Canva sang Outlook

  1. Mở Outlook và chọn Cài đặt.
  2. Mở email, sau đó cuộn xuống dưới cùng để tìm nút chữ ký.
  3. Nhấp chuột Chữ ký và tải lên chữ ký của bạn.
  4. Nhấn Tiết kiệm.

Trên đây là Cách thiết kế chữ ký email bằng Canva. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

Xem thêm nhiều bài mới tại : Thủ Thuật