7 Concept chụp ảnh sản phẩm sáng tạo

Làm thế nào để có những concept chụp ảnh sản phẩm sáng tạo?

Thị trường trực tuyến liên tục đòi hỏi sự đổi mới trong cách trình bày sản phẩm. Điều này được dẫn đầu bởi các thương hiệu lớn có nhiều nhân lực để liên tục tạo ra các ý tưởng chụp ảnh sản phẩm sáng tạo.

khái niệm chụp ảnh sản phẩm

Với Social Media hiện nay là một nền tảng tiếp thị hiệu quả, việc có một hình ảnh tuyệt vời là vô cùng quan trọng. Kiếm tiền từ phương tiện này có nghĩa là bạn có thể nhắm mục tiêu hiệu quả đến người mua trong mỗi nền tảng này.

Dưới đây là 7 khái niệm chụp ảnh sản phẩm sáng tạo:

Làm thế nào để bạn có được những bức ảnh hoàn hảo cho biểu ngữ trang web của bạn hoặc cho một số chiến dịch quảng cáo.

1. Treo sản phẩm

khái niệm về san pham

Bạn có thể sáng tạo với cách treo sản phẩm để chụp. Treo sản phẩm lộn ngược, nghiêng hoặc dựa vào tường vững chắc. Treo chúng bằng dây có thể làm cho bức ảnh của bạn đẹp hoặc xấu. Bạn nên chọn phương pháp treo hoặc dây phù hợp với sản phẩm.

khái niệm chụp ảnh sản phẩm

Một điều cần nhớ là đảm bảo bạn chụp nhiều ảnh hơn mức bạn nghĩ với nhiều biến thể. Có thể concept chụp ảnh sản phẩm này không thực sự tuyệt vời với tất cả các sản phẩm như bạn mong đợi, chúng phù hợp hơn với các sản phẩm giày dép và quần áo.

2. Ý tưởng với bóng và hình dạng

cùng tiêu chuẩn

Kết hợp các sản phẩm vào các thiết kế cách điệu. Bạn có thể kiểm soát cách kết hợp màu và kết xuất cùng nhau. Ý tưởng tạo hình sản phẩm này rất tốt cho việc quảng cáo, mang lại cho người dùng cảm giác trực quan về hình dạng, cho phép bạn hiển thị nhiều sản phẩm cùng một lúc, nhưng cũng tạo ra những thiết kế thú vị và hữu ích.

3. Chụp ảnh macro

san pham chụp ảnh macro

Chụp ảnh macro chỉ tập trung vào các chi tiết, điều này có thể thêm một số độ sáng cho sản phẩm, nhưng hãy nhớ rằng hầu hết ảnh macro cần phải là ảnh được sử dụng cùng với ảnh sản phẩm thông thường. Chúng có thể là một chất liệu tuyệt vời cho các cuốn catalogue và áp phích bắt mắt. Đảm bảo ánh sáng của bạn hoàn hảo để tất cả các chi tiết nhỏ nhất đều hiển thị.

4. Concept chụp ảnh sản phẩm ý tưởng đột phá

báo cáo tốt

Đặt sản phẩm trên bàn trước mặt bạn, lấy bút và giấy, bây giờ hãy viết ra mọi cách có thể mà bạn có thể sử dụng sản phẩm. Bắt đầu với việc sử dụng bình thường hàng ngày và dần dần cho phép tâm trí của bạn tiếp cận với nhiều khả năng siêu thực hơn.

Chúc mừng sinh nhật tôi

Bạn có thể phải thực hiện một số chỉnh sửa hoặc thiết kế lại hình ảnh, vì vậy bạn cần có ý tưởng chi tiết trước khi bắt đầu với ý tưởng chụp ảnh sản phẩm này.

5. bề mặt phản xạ

Khái niệm đẹp

Sự phản chiếu có thể thêm chiều sâu cho một bức ảnh tĩnh và đơn giản. Chúng tôi không khuyên bạn nên chụp ảnh sản phẩm qua gương. Bạn có thể sử dụng kỹ thuật đồ họa để tạo phản chiếu từ sản phẩm. Đơn giản hơn là đặt miếng mica bên dưới sản phẩm, sử dụng ánh sáng để tăng cường độ phản chiếu.

6. Tạo cảm giác chuyển động

khái niệm san pham

Bạn đang tạo kiểu cho một bộ quần áo. Ngay cả khi bạn đang chụp chúng bằng phẳng, bạn vẫn có thể làm cho chúng sống động. Tạo một khái niệm sắp xếp chúng để làm cho chúng cảm thấy như thật. Mang đến niềm vui, phong cách sống của quần áo và thương hiệu mà không cần người mẫu.

7. Tạo câu chuyện cho sản phẩm

Những bức ảnh sau đây chắc chắn tăng thêm cá tính cho concept chụp ảnh sản phẩm này:

Báo cáo khẩn cấp

Tạo một câu chuyện xoay quanh sản phẩm. Cung cấp cho nó nhân vật, sử dụng đạo cụ. Điều gì làm cho sản phẩm của bạn trở nên độc đáo và nhấn mạnh tính độc đáo của hình ảnh. Hãy ghi nhớ ý tưởng thương hiệu của bạn khi bạn nghĩ về điều này.

ushootstudios.co.uk

Xem thêm nhiều bài mới tại : Kiến Thức Nhiếp Ảnh

Nguồn : xuconcept.com