4 Cách tối ưu hình ảnh sản phẩm trên trang bán hàng

Làm thế nào để tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm trên trang bán hàng?

Bạn đang làm rất tốt việc thu hút mọi người đến với cửa hàng trực tuyến của mình. Nhưng lượng khách bấm nút thêm vào giỏ hàng thì không có. Chúng tôi biết rằng trang sản phẩm có chuyển đổi cao rất quan trọng, vì vậy chúng tôi đã tổng hợp bốn cách để tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm. Giúp bạn tăng doanh số bán hàng nhiều hơn. Dưới đây là những gì bạn có thể học hỏi từ các trang sản phẩm uy tín, được thiết kế và tạo ra bởi các chuyên gia.

Làm thế nào để tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm?

Điều gì tạo nên một trang web sản phẩm tuyệt vời?

Về lý thuyết, các trang web sản phẩm rất đơn giản. Cung cấp cho khách hàng lý tưởng của bạn đủ hình ảnh và thông tin về sản phẩm để giúp họ mua sản phẩm họ muốn và thuyết phục họ rằng việc mua sản phẩm này sẽ thỏa mãn nhu cầu của họ.

Như Rosara Joseph, chiến lược gia nội dung tại VentureWeb đã nói,

“Mục tiêu cuối cùng của các trang web bán sản phẩm là xây dựng lòng tin của người dùng bằng cách cung cấp tất cả thông tin cần thiết cho quyết định mua hàng và làm cho quy trình trở nên trực quan và đơn giản. khả thi.”

1. Bạn có chụp ảnh sản phẩm tốt không?

chụp ảnh

Chụp ảnh sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho thương mại điện tử.

Bạn có thể bán sản phẩm cho khắp nơi trên thế giới! Bạn không có nhiều ngân sách cao của một nhà bán lẻ! Nhưng bạn cũng có một số thách thức và một trong những điểm nổi bật là khách hàng của bạn thường không thể nhìn, chạm, nếm hoặc thử sản phẩm của bạn trước khi mua.

Đó là lý do tại sao chụp ảnh sản phẩm đóng một vai trò quan trọng trên các trang sản phẩm của bạn, như một yếu tố chính trong việc xây dựng một trang tuyệt vời.

Mark Perini, người sáng lập ICEE Social, cho biết: “Kinh nghiệm của tôi với tư cách là một nhà thiết kế web đã dạy tôi rằng khi nói đến thương mại điện tử, mọi người đánh giá một cuốn sách qua bìa của nó, vì vậy hãy đầu tư vào chụp ảnh sản phẩm.

2. Chụp ảnh sản phẩm của bạn có đúng không?

Có rất nhiều cách bạn có thể chụp ảnh sản phẩm tuyệt vời và một số nguyên tắc rõ ràng áp dụng cho tất cả mọi người.

Sản phẩm của bạn là duy nhất, có nghĩa là ảnh sản phẩm của bạn cũng cần phải chất lượng. Maria Bonello của SMAKK Studios đã chia sẻ một chút về quá trình suy nghĩ rằng họ làm nổi bật những phần quan trọng của sản phẩm bằng nhiếp ảnh – đặc biệt là với các loại thảo mộc Trung Quốc.

“Dao Labs là một thương hiệu tạo ra các loại thuốc truyền thống của Trung Quốc (TCM) cho khán giả phương Tây. Họ đến với chúng tôi với ý tưởng của họ và chúng tôi được giao nhiệm vụ tạo ra một thương hiệu đơn giản và hiện đại có thể làm cho loại thuốc toàn diện thường bị hiểu nhầm này trở nên dễ tiếp cận và đáng giá. Đáng tin cậy và cần thiết cho một lối sống cân bằng. Khi chúng tôi đến trang sản phẩm, chúng tôi biết rằng khách hàng của chúng tôi không quen thuộc lắm với TCM và vì vậy chúng tôi muốn kể một câu chuyện xung quanh sản phẩm sẽ trở nên sống động. Trên mỗi trang, chúng tôi nói về những lợi ích, cách sử dụng và lịch sử đằng sau tất cả các sản phẩm của chúng tôi theo cách dễ tiếp cận. ”

hình ảnh của một người đàn ông làm việc

Cô ấy tiếp tục nói một chút về cách bạn có thể làm điều này cho thương hiệu của riêng mình.

“Đây là cơ hội để bạn thiết kế trải nghiệm mang lại sản phẩm của mình. Màn hình đa góc, cho phép người dùng phóng to và các tính năng độc đáo – chụp ảnh sản phẩm Tốt xây dựng kỳ vọng và niềm tin. ”

3. Kêu gọi hành động (CTA)

Bạn có một mục tiêu trên trang sản phẩm: thu hút khách hàng nhấn “Mua” (hoặc “Thêm vào giỏ hàng” hoặc bất cứ điều gì bạn gắn nhãn cho nút kêu gọi hành động chính của mình). Đó là lý do tại sao Maria Bonello, Giám đốc Chiến lược tại SMAKK Studios khuyên bạn nên bắt đầu nếu bạn đang khắc phục sự cố trang sản phẩm của mình hoặc xây dựng nó từ đầu.

“Hãy bắt đầu với những điều cơ bản: nút Thêm vào giỏ hàng là yếu tố quan trọng nhất trên trang và phải nổi bật so với nội dung xung quanh. Khu vực xung quanh nút cần được bố trí tránh lộn xộn hoặc có chướng ngại vật cản trở người sử dụng. Nó cũng sẽ được hiển thị ngay khi bạn vào trang lần đầu tiên ”.

Tôi đi mua hàng

Bạn có thể thấy rằng nút CTA có vị trí trung tâm đẹp mắt, trong màn hình đầu tiên và không có gì trong phần này của trang thu hút sự chú ý.

4 . Bạn có liên kết hình ảnh của mình với các biến thể của bạn không?

Đặt tên cho các biến thể sản phẩm (màu sắc, mùi hương, v.v.) có thể là một cách tuyệt vời để thêm một số cá tính cho sản phẩm của bạn, nhưng nếu bạn đưa nó quá xa, khách hàng tiềm năng của bạn có thể không biết, có màu hồng không? Trắng? Đầy màu sắc? Trong suốt? Đó là lý do tại sao việc liên kết hình ảnh của bạn với các biến thể sản phẩm rất quan trọng và có thể giúp tăng chuyển đổi trên các trang sản phẩm của bạn.

làm ơn làm sạch hình ảnh

“Không liên kết hình ảnh với các biến thể của bạn là một trong những sai lầm phổ biến nhất mà tôi thấy mọi người mắc phải. Thường thì mọi người đặt tên màu của họ bằng những cái tên vui nhộn, khiến khách hàng khó chắc chắn rằng họ đang chọn đúng màu ”.

Desirae

shopify.com

[rwp-review id=”0″]

Xem thêm nhiều bài mới tại : Kiến Thức Nhiếp Ảnh

Nguồn : xuconcept.com